5 ข้อเด่นของประตูม้วนบานใสโพลีคาร์บอเนต รุ่นมาตรฐาน V.C. Autoshutters

      หากต้องการประตูม้วนที่ใช้โชว์สิ่งของภายในให้มีความหรูหรามากขึ้น พร้อมคุณสมบัติปกป้องฝุ่นละออง และความสวยงาม ประตูม้วนแผ่นใสโพลีคาร์บอเนตคือตัวเลือกที่ไม่ควรมองข้าม ด้วยการออกแบบที่ทันสมัยและประสิทธิภาพที่เยี่ยมยอด 
 
 
 
    ประตูม้วน Polycarbonate หนา 2.0 มิลที่มีแกนข้อต่ออลูมิเนียม เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมมายาวนานกว่า 10 ปี ด้วยคุณภาพที่เหนือชั้น และการออกแบบที่ทนทานทำให้เป็นที่ต้องการในตลาดอย่างต่อเนื่อง
 
      สามารถติดตั้งได้กว้างถึง 12 เมตรในที่ร่ม และ 6 เมตรสำหรับการใช้งานกลางแจ้งที่มีลมแรง ด้วยแกนข้อต่ออลูมิเนียมไม่แสดงเม็ดย้ำให้สะดุดตา ทำให้การติดตั้งดูเรียบหรูและมีสไตล์
 

    ด้วยประสบการณ์การติดตั้งประตูม้วนโพลีคาร์บอเนตมากกว่า 10 ปี V.C.Autoshutters ใช้เทคนิคการติดตั้งที่ช่วยลดปัญหาตกท้องช้าง ทำให้ประตูม้วนคงทนและมีอายุการใช้งานยาวนาน

    V.C. Autoshutters ร่วมมือกับ ShutteX ในการออกแบบระบบมอเตอร์ Safety และเพลาขับที่มีความปลอดภัยสูงตามมาตรฐาน German CE Quality เพื่อให้ประตูม้วนของคุณทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัยสูงสุด

     V.C. Autoshutters ใส่ใจในรายละเอียดการออกแบบโครงสร้างหน้างานแบบ Custom Made เพื่อให้การติดตั้งประตูม้วนฟิตติ้งได้อย่างสมบูรณ์แบบกับบ้านและสถานที่ของลูกค้า ทั้งนี้เพื่อความสวยงามและการใช้งานที่ตอบโจทย์อย่างแท้จริง

ความคิดเห็น