5 เหตุผลที่ทำไมต้องเลือกติดประตูม้วน วี.ซี.ออโต้ชัตเตอร์ส

1. สินค้าตรงตามคุณภาพ และ มาตรฐานต่อการใช้งานในขนาดต่างๆ


สินค้าของทาง V.C. นั้นตรงตามคุณภาพ และ มาตรฐานในการใช้งาน โดยยึดหลักความคงทน และ แข็งแรงในงานโครงสร้างต่างๆของผลิตภัณฑ์ โดยทาง V.C. เป็นทั้งผู้นำเข้า และ ผู้ผลิต ผลิตภัณฑ์ชัตเตอร์ส หรือ บานม้วนสำหรับทุกรูปแบบการใช้ ตั้งแต่ ประตูม้วนสำหรับอาคารพาณิชย์ทั่วไป ประตูม้วนโรงงานอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ ไปจนถึง ประตูชัตเตอร์สสำหรับบ้านเดี่ยว รวมไปถึงการออกแบบการใช้งานในรูปแบบต่างๆ ที่ลูกค้าต้องการ

2. การออกแบบการติดตั้งหน้างานร่วมกับลูกค้า

ช่างเทคนิคแนะนำขั้นตอนและแนวทางการติดตั้ง เพื่อการให้ใช้งานตรงกับความต้องการของลูกค้า
เมื่อทางลูกค้า ตกลงกับราคาเบื้องต้นที่ทาง V.C. จัดทำนำเสนอนั้น ทาง V.C. จะมีช่างเทคนิคเข้าสำรวจหน้างานร่วมกันกับทางลูกค้า และ แนะนำขั้นตอนการติดตั้ง และ จัดเตรียมหน้างานต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าสามารถวางใจได้ว่า จะได้ประตูที่ตรงกับความต้องการในการใช้งาน และ การออกแบบที่ต้องการ

3. ระบบความปลอดภัยที่มาพร้อมกับการติดตั้งที่ได้มาตรฐาน

มอเตอร์โซ่ ShutteX สำหรับประตูม้วนโดยเฉพาะที่เน้นเรื่องระบบความปลอดภัยและความทนทานเป็นพิเศษ

นอกเหนือจากความหนาของตัวบานที่มีมาตรฐานความแข็งแรงในการใช้งาน อุปกรณ์ชุดขับเคลื่อนประตูม้วนที่ V.C. ได้เลือกใช้นั้น มาพร้อมกับระบบความปลอดภัยต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นระบบลิมิต 2 ชั้น รวมไปถึงระบบล็อคเฟิอง เพื่อป้องกันประตูหล่นในกรณีโซ่ขับเคลื่อนของมอเตอร์กับเฟืองขาดจากการใช้งานประตูในระยะเวลาที่ยาวนาน

4. ประสบการณ์ และ เทคนิคในการติดตั้ง

ประตูม้วนอาคารพานิชย์ ระบบสปริง เหล็กเคลือบสีครีม เบอร์23 หนา 0.42 มิล
ประตูม้วน
ประตูม้วนใหญ่พิเศษ รุ่น PG12016 เหล็กกัลวาไนซ์หนา 1.6 มิล สำหรับประตูโรงงานอุตสาหกรรมขนาดใหญ่
มู่ลี่นิรภัย
มู่ลี่นิรภัยอลูมิเนียมฉีดเคลือบสีขาว รุ่น EA35W สำหรับบ้านเดี่ยว หรือบ้านสไตล์สมัยใหม่
V.C. โลดแล่นอยู่ในวงการประตูม้วน ด้วยประสบการณ์ ที่สั่งสมมามากกว่า 40 ปี โดยได้มีการติดตั้งบานประตูที่มีขนาดมาตรฐานทั่วไป ไปจนถึงประตูที่มีขนาดใหญ่ระดับอุตสาหกรรม รวมไปถึงงานบ้านเดี่ยวมูลค่าสูงที่ต้องการความปราณีตในงานติดตั้ง ซึ่งทางเรามีเทคนิดการติดตั้งเฉพาะทางที่ไม่เหมือนใคร 

5. การบริการหลังการขาย

งานบริการหลังการขายและงานตรวจเช็คซ่อมบำรุง
V.C. มีการรับประกันผลงานการติดตั้ง ในระยะเวลา 1 ปี ในส่วนของโครงสร้าง โดยอุปกรณ์ต่างๆนั้นจะมีระยะรับประกันต่างๆ ที่ต่างกันไป โดยที่หลังจากนั้น เมื่อประตูลูกค้ามีปัญหาในการใช้งาน สามารถเรียกใช้การบริการหลังการขายในเรตอัตราพิเศษ กว่างานบริการลูกค้าทั่วไป และมีส่วนลดค่าอะไหล่ต่างๆ รวมไปถึงส่วนลดพิเศษตัวบาน ในบานต่อๆไปที่ลูกค้าจะติดเพิ่ม

สงวนลิขสิทธิ์ทั้งบทความโดยผู้เขียน
ลิขสิทธิ์ภาพถ่ายทั้งหมดเป็นผลงานของผู้เขียน
ห้ามนำส่วนหนึ่งส่วนใดหรือทั้งหมดไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต
เผยแพร่ครั้งแรกใน www.vcshutter.com 2 มิถุนายน 2563

ความคิดเห็น