Review V.C. Autoshutters’ Exhibition booth Architect 2015

          V.C. Autoshutters เป็นผู้นำประตูม้วนสำหรับบ้านพักอาศัยสไตล์โมเดิร์นซึ่งมีผลิตภัณฑ์แบบต่างๆ ที่ตอบโจทย์คอนเซ็ปของบ้านพักอาศัพแบบต่างๆได้อย่างลงตัว ในปี 2015 บริษัทฯ ยังคงนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆเพื่อเติมเต็มความต้องการของนักออกแบบ เจ้าของบ้าน และสถาปนิกที่พัฒนาไอเดียใหม่ๆตลอดเวลา

         วันนี้เราจะพาท่านไปชมสินค้าในงานสถาปนิก58กันครับ ซึ่งทาง V.C. ยังคงนำเสนอสินค้าเฉพาะกลุ่มพรีเมียมรูปแบบใหม่ สำหรับการปกป้องบ้านโดยไม่ใช้เหล็กดัด


ประตูม้วน PZ: ปีนี้ประตูม้วน PZ ยังคงได้รับสนใจอย่างต่อเนื่องเพราะเป็นประตูม้วนเกรดพรีเมียมราคาประหยัด และในปีนี้ได้เปิดตัวสินค้าใหม่ PZ Black Night Sky ตามคำเรียกร้องของนักออกแบบที่ชื่นชอบสไตล์ Luxurious Modern


ประตูม้วนอลูมิเนียมไส้โฟม: ประตูม้วนที่ตอบโจทย์ประเทศไทยเมืองร้อน ในปีนี้แสดงอลูมิเนียมไส้โฟมยอดนิยม 3 รุ่น คือ RA45W, RA45O และ RA77W เมื่อปีที่แล้วอลูมิเนียมไส้โฟมได้เปิดตัวสีพิเศษ 3 สีคือ สีเทามุข สีเบจ และสีไม้ ซึ่งสีเทามุขได้รับความนิยมมากเป็นพิเศษ


มู่ลี่นิรภัย: ประตูม้วนตัวเอกของงานคงจะหนีไม่พ้น EA48W มู่ลี่นิรภัยรุ่น Top ที่มีความแข็งแรงสูงสุดและสามารถติดตั้งภายนอกได้สูงสุดถึง 7.5 เมตร ส่วน EA35W ยังคงได้รับความสนใจมากเช่นเดียวกัน ทั้ง EA48 และ EA35 เป็นมู่ลี่นิรภัยใหม่ล่าสุด Generation3 แล้วทั้งคู่ พัฒนาให้การเก็บเข้าร่องให้เงียบ และหนามากขึ้น


ชุดรีโมท Nice: New Model 2015 ชุดรีโมทออกแบบใหม่ให้ดูโมเดิร์นมากขึ้น และเพิ่มอุปกรณ์ใหม่สวิตช์แบบกันความชื้น

ชุดมอเตอร์ประตูรั้ว Sommer (Made in Germany): รุ่นใหม่ล่าสุดของ Sommer และเป็นมอเตอร์ประตูรั้วที่สูงที่สุดในโลก (ปี2015)

มอเตอร์ Shuttex และ Euro Drive: Shuttex เป็นมอเตอร์ที่เน้นพัฒนาในด้านความปลอดภัย ทนทาน ส่วน Euro Drive จะเน้นในด้านเทคโนโลยีความเร็วสูงที่สามารถทำงานได้ทั้งวัน


ม่านตัดแสง Coolper: นวัตกรรมม่านตัดแสงจากประเทศอังกฤษ (Made in UK) ซึ่งการตัดแสงจะทำงานได้ 100% ในกรณีที่พระอาทิตย์ทำมุมมากกว่า 30 องศาขึ้นไป


สงวนลิขสิทธิ์ทั้งบทความโดยผู้เขียน
ลิขสิทธิ์ภาพถ่ายทั้งหมดเป็นผลงานของผู้เขียน
ห้ามนำส่วนหนึ่งส่วนใดหรือทั้งหมดไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต
เผยแพร่ครั้งแรกใน www.vcshutter.com 5 ษภาคม 2558

 

ความคิดเห็น